shemale porn fistingup.com onlyfootfetish.net Incestpornup.com spankingporn.vip Tài liệu VTVcab - Nguồn dữ liệu cho cán bộ công nhân viên

VTVcab Logo


Trải nghiệm miễn phí dịch vụ mới VTVcab ON (5/17/2016)

Từ 11/01/2016 – 24/02/2016, khách hàng trên toàn quốc đều có cơ hội trải nghiệm miễn phí 1 tháng sử dụng dịch vụ mới VTVcab ON – Truyền hình theo yêu cầu của Truyền hình Cáp Việt Nam. Khách hàng sử dụng ứng dụng trên các thiết bị kết nối internet như: điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay....

 

 

 

 

 

 

 

Với dịch vụ VTVcab ON gia đình bạn hoàn toàn có thể xem truyền hình theo nhu cầu, mọi thành viên trong gia đình đều thỏa mãn những sở thích riêng. Với kho phim khổng lồ đa dạng về thể loại: tâm lý, hài, hành động, hoạt hình, kinh dị.... có bản quyền hợp pháp được cập nhật liên tục Hollywood.  
Dịch vụ VTVcab ON còn cho phép xem lại các chương trình yêu thích trong vòng 07 ngày hoặc xem lại từ đầu các chương trình đang phát sóng. Bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì chương trình nào trên các kênh sóng của VTV và VTVcab. Tại nhà, quán cafe hay bất cứ nơi đâu bạn muốn, chỉ cần kết nối internet, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm không gian giải trí theo nhu cầu của mình. Một dịch vụ mang lại ưu việt hơn rất nhiều so với truyền hình thông thường. 
Nhân dịp ra mắt dịch vụ, để khách hàng có cơ hội sử dụng dễ dàng VTVcab miễn phí 1 tháng trải nghiệm VTVcab ON trên thiết bị kết nối internet với khách hàng đang sử dụng hoặc lắp mới bất kỳ 01 trong các dịch vụ Truyền hình cáp/ Truyền hình số HD/ Internet của VTVcab.
 

Chương trình áp dụng từ nay đến 24/02/2016

Chi tiết liên hệ 19001515/on.vtvcab.vn

Đ/c: 844 La Thành - Ba Đình - Hà Nội.
TỔNG ĐÀI (24/24): 19001515

Giấy phép Trang Thông tin điện tử tổng hợp trên Internet số 33/GPSĐBS - TTĐT cấp ngày 21/4/2015

Bản quyền thuộc về Truyền hình Cáp Việt Nam