shemale porn fistingup.com onlyfootfetish.net Incestpornup.com spankingporn.vip Tài liệu VTVcab - Nguồn dữ liệu cho cán bộ công nhân viên

VTVcab Logo


Xuân về cùng “Mái ấm yêu thương” (5/17/2016)

24 ngôi nhà được xây dựng là 24 mái ấm chan chứa yêu thương chắp cánh cho biết bao mong ước bình dị của những mảnh đời nghèo khó. Kết quả thực hiện giai đoạn đầu của dự án “Mái ấm yêu thương” do VTVcab triển khai đã taọ được dấu ấn về một chương trình thiện nguyện ý nghĩa.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“Em hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt hoàn thành nguyện vọng được đi học đại học để sau này có điều kiện đỡ đần những vất vả của mẹ và chăm lo cho chị và em”. Đó là chia sẻ của Nguyễn Thu Sương, học sinh trường THPT Nguyễn Đình Chiểu, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang khi đón nhận ngôi nhà mới. Nới trú ngụ dựng lên từ những mái tole cũ nát và ván gỗ ép cuối ấp Thới Hòa, xã Thới Thới Sơn của 4 mẹ con em nay đã là một ngôi nhà tường gạch hai gian rộng rãi. Không còn cảnh phải nép mình nơi góc nhà khi dột ướt ngày mưa, không còn nơm nớp nỗi lo theo từng cơn gió thốc, mái nhà rung lắc ngày bão, gió, cuộc sống của 4 con người bình yên dưới mái nhà khang trang ấm áp. Hành trang vào đời của Sương là những khát vọng trọn đầy về một tương lai tốt đẹp trong sự sẻ chia của nhiều tấm lòng.

Quanh năm lam lũ với công việc làm thuê làm mướn, lo cái ăn qua ngày còn bữa no bữa đói nên một căn nhà lành lặn chỉ là ước mơ xa vời của ông Phạm Văn Nhiều ở Ô Môn, TP Cần Thơ. Trong căn nhà dựng bằng cột tre, vách lá của ông, tài sản đáng giá nhất là một chiếc xe đạp cũ và chiếc tivi đã sử dụng gần 20 năm. Ước mơ ấy đã trở thành hiện thực vào một ngày cuối năm 2015 khi ngôi nhà Mái ấm yêu thương cho gia đình ông đã được khởi công trong niềm vui chung của những người bà con và chính quyền địa phương. Trong niềm xúc động trực trào nơi khóe mắt, ông Nhiều ngậm ngùi: “Hơn nửa cuộc đời nghèo khó không ngờ đến lúc chúng tôi có được một căn nhà đúng nghĩa để ở. Tết này là cái Tết hạnh phúc nhất trước nay cuộc đời tôi”. Ngôi nhà mới được hoàn thành và bàn giao vào những ngày giáp Tết sẽ là món quà ý nghĩa để gia đình ông đón một năm mới ấm áp, trọn vẹn.

Em Sương và ông Nhiều là hai trong số nhiều hoàn cảnh khó khăn đã được dự án “Mái ấm yêu thương” hỗ trợ trong năm 2015. Niềm vui của họ cũng là cảm xúc chung của những phận đời nghèo khó khi nhận được sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng. Với họ, một ngôi nhà giản dị che nắng che mưa không chỉ là nơi an cư mà còn chở che cho bao ước vọng và nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Có ngôi nhà mới, người già sống khỏe hơn, trẻ em yên tâm học tập, người nghèo có thêm động lực vượt qua khó khăn phát triển cuộc sống. Hơn 1000 ngôi nhà như thế đã và sẽ được dựng lên bởi tấm lòng đồng cảm và sự sẻ chia của "Mái ấm yêu thương".

Năm mới Bính Thân đang đến rất gần, với người nghèo hạnh phúc giản dị là đón Tết đến Xuân về trong ngôi nhà lành lặn. Và “Mái ấm yêu thương” đã mang mùa Xuân đến sớm hơn với mỗi cảnh đời.

VTVcab

Đ/c: 844 La Thành - Ba Đình - Hà Nội.
TỔNG ĐÀI (24/24): 19001515

Giấy phép Trang Thông tin điện tử tổng hợp trên Internet số 33/GPSĐBS - TTĐT cấp ngày 21/4/2015

Bản quyền thuộc về Truyền hình Cáp Việt Nam